14 सर्वोत्तम कमी-गुंतवणूक व्यवसाय कल्पना तुम्ही ऑनलाइन सुरू करू शकता
लोकप्रिय समजुतीच्या विरुद्ध, व्यवसाय सुरू करण्याचे बरेच मार्ग आहेत जे तुम्हाला लॉजिस्टिक आणि आगाऊ खर्चावर कमी आणि प्रारंभ करण्यावर अधिक लक्ष केंद्रित करू देतात .
या कमी-गुंतवणुकीच्या व्यवसाय कल्पना नवशिक्यांसाठी, बूटस्ट्रॅपर्ससाठी किंवा व्यस्त शेड्यूल असलेल्या प्रत्येकासाठी एक उत्तम एंट्री पॉइंट बनवतात, ज्यामुळे तुम्हाला इतर सर्व काही न सोडता साइड बिझनेस उचलण्याची परवानगी मिळते.
तुम्हाला अजूनही ठोस कल्पना आणणे, ब्रँड तयार करणे, विपणनासाठी प्रयत्न करणे आणि उत्कृष्ट ग्राहक सेवा प्रदान करणे आवश्यक आहे. परंतु तुम्ही अनेक पारंपारिक स्टार्टअप खर्चांना बायपास करू शकता, जसे की प्रारंभिक यादी, गोदाम आणि किरकोळ जागा.
येथे काही कमी-गुंतवणुकीच्या व्यवसाय कल्पना आहेत ज्या तुम्ही आज सुरू करू शकता.
सर्वोत्तम कमी-गुंतवणूक व्यवसाय कल्पना आपण बाजूला सुरू करू शकता
उदयोन्मुख कमी गुंतवणुकीच्या व्यवसाय कल्पनांचा विचार करण्यासाठी तुम्ही आज सुरू करू शकता, तुम्हाला तुमची सामर्थ्य, कौशल्ये, मालमत्ता आणि आर्थिक परिस्थितीचे मूल्यांकन करणे आवश्यक आहे. एकदा तुम्ही हे शोधून काढल्यानंतर, तुमच्याकडे एक पाया असेल ज्याद्वारे तुम्ही तुमच्यासाठी काम करणाऱ्या व्यवसाय मॉडेल्सचे मूल्यांकन करू शकता. तुमची व्यावसायिक गुंतवणूक कमी ठेवणारी उपयुक्त फ्रेमवर्क समजून घेऊन सुरुवात करूया.
कमी-गुंतवणुकीच्या व्यवसाय कल्पनांबद्दल विचार करण्यासाठी एक फ्रेमवर्क
कमी-गुंतवणुकीची व्यवसाय कल्पना कशामुळे बनते याचा विचार करा. आज कोणते मार्ग आहेत ज्याद्वारे व्यवसाय त्यांचे खर्च कमी करू शकतात? खाली काही मार्गांची चर्चा केली आहे:
- इन्व्हेंटरी न ठेवता विक्री करा
स्टॉक खरेदी करा, ते साठवा, ते निवडा, पॅक करा, ते पाठवा. तुम्ही व्यवसाय चालवत असताना इन्व्हेंटरी व्यवस्थापित करणे ही एक मोठी बांधिलकी असू शकते, खर्चाचा उल्लेख न करणे. ड्रॉपशीपिंगसारख्या तृतीय-पक्षाच्या पूर्ततेच्या मॉडेलसह इन्व्हेंटरीतील अडचणी पूर्णपणे काढून टाकून तुम्ही तुमची गुंतवणूक आणि ऑपरेशनल खर्च लक्षणीयरीत्या कमी करू शकता.
- सेवा विक्री करा
उत्पादनांच्या विरूद्ध, ज्यांना विकास, उत्पादन, सोर्सिंग, स्टॉकिंग, शिपिंग इ. आवश्यक आहे, सेवा कमी ओव्हरहेड्स आणि ऑपरेशनल खर्चासह मोठ्या व्यवसाय आहेत. मूलत:, आपण वेळेनुसार गुणाकार कौशल्य किंवा कौशल्य विकत असाल. त्यामुळे, तुम्ही निवडलेल्या सेवेवर अवलंबून, तुम्हाला तुमची आगाऊ गुंतवणूक आणि चालू खर्च कमी करण्याच्या अधिक संधी असतील.
- डिजिटल मालमत्ता तयार करा आणि विक्री करा
पूर्णपणे डिजिटल क्षेत्रात असलेली उत्पादने आणि मालमत्ता ही एक विशेष बाब आहे, जिथे एकदा तयार केल्यावर, कोणत्याही अतिरिक्त खर्चाशिवाय त्यांची प्रतिलिपी अनंत वेळा केली जाऊ शकते. याचा अर्थ, तुमची स्केलिंगची किरकोळ किंमत प्रभावीपणे शून्य आहे. आणि उत्पादनाची किंमत तुमच्या संगणकापुरती मर्यादित आहे आणि तुम्ही डिजिटल उत्पादन तयार करण्यासाठी वापरू शकता.
- छंद/पॅशनला व्यवसायात बदला
तुम्ही आधीपासून एखादा छंद किंवा आवड म्हणून काहीतरी करण्यात वेळ घालवत असल्यास आणि तुम्ही करत असलेल्या/तयार केलेल्या गोष्टींसाठी बाजार असल्यास, तुम्ही जास्त प्रयत्न किंवा गुंतवणूक न करता ते व्यवसायात बदलू शकता.
- उदयोन्मुख कोनाडे एक्सप्लोर करा
कोणत्याही व्यवसायाचे यश शेवटी त्याच्या ग्राहकांपर्यंत पोहोचणे आणि विक्री करणे यावर अवलंबून असते. म्हणून, विपणन हा एक महत्त्वपूर्ण खर्च आहे. उदयोन्मुख कोनाड्यांचे लक्ष्य करणे हा तुमची मार्केटिंग गुंतवणूक कमी करण्याचा एक उत्तम मार्ग आहे कारण तुमच्या संभाव्य ग्राहकांपर्यंत पोहोचणे आणि ऑनलाइन रूपांतरित करणे सोपे होईल, जरी तुमचा बाजार आकार कोनाड्याने मर्यादित असला तरीही.
तुमची गुंतवणूक कमी ठेवण्यासाठी तुम्ही वरीलपैकी एकापेक्षा जास्त पद्धती वापरू शकता. उदाहरणार्थ, जर तुम्ही कमी-गुंतवणुकीच्या व्यवसायाची कल्पना म्हणून ऑनलाइन शिकवण्याची निवड केली, तर तुम्ही छंद व्यवसायात बदलत असताना आणि तुम्ही शिकवत असलेल्या विषयात एक उदयोन्मुख स्थान शोधत असताना तुम्ही डिजिटल मालमत्ता तयार आणि विक्री कराल.
तसेच, लक्षात घ्या की या लेखात चर्चा केलेल्या व्यवसायांमध्ये पैसे कमविण्याचे कमी सक्रिय पर्याय वगळले आहेत ज्यांना निष्क्रिय उत्पन्न मिळविण्याच्या संधी म्हणून गणले जाऊ शकते – उदाहरणार्थ, तुमची मालमत्ता भाड्याने देणे. तुम्ही झोपत असतानाही तुम्ही पैसे कसे कमवू शकता याबद्दल अधिक जाणून घेण्यासाठी तुम्ही निष्क्रिय उत्पन्नाच्या मूलभूत गोष्टींबद्दल आमचा ब्लॉग पाहू शकता.
1. ड्रॉपशिपिंग
[इन्व्हेंटरी न ठेवता विक्री करा] [उभरते कोनाडे एक्सप्लोर करा]
ड्रॉपशिपिंग हे एक पूर्ती मॉडेल आहे जिथे तृतीय-पक्ष पुरवठादार तुमच्या वतीने ग्राहकांना इन्व्हेंटरी स्टोअर करतो आणि पाठवतो. तुम्हाला फक्त विक्री करणे आणि तुमच्या पुरवठादाराला ऑर्डर देणे आवश्यक आहे; तुम्हाला स्वतः उत्पादने हाताळण्याची गरज नाही.
म्हणून, ड्रॉपशीपिंग ही इन्व्हेंटरी न ठेवता विक्रीची व्याख्या आहे - जवळजवळ कोणताही व्यवसाय ग्राहकांना भौतिक उत्पादने विकण्याचा मार्ग, तुलनेने कमी-गुंतवणुकीचा व्यवसाय.
तुमची गुंतवणूक आणखी कमी करण्यासाठी, तुम्ही एक किंवा अधिक पुरवठादारांकडून तुमच्या स्वत:च्या ऑनलाइन स्टोअरमध्ये एका थीम अंतर्गत उत्पादने क्युरेट करू शकता जी विशिष्ट उदयोन्मुख स्थानावर लक्ष केंद्रित करते , जसे की योग उत्साहींसाठी गियर किंवा कुत्र्यांच्या मालकांसाठी पाण्याचे भांडे. जेव्हा एखादा ग्राहक तुमच्याकडून एखादे उत्पादन खरेदी करतो, तेव्हा ऑर्डर तुमच्या पुरवठादाराला पाठवली जाते जो तुमच्या वतीने त्याची पूर्तता करतो. तथापि, आपण अद्याप आपल्या स्वतःच्या विपणन आणि ग्राहक सेवेसाठी जबाबदार आहात.
स्थानिक आणि परदेशी असे दोन्ही पुरवठादार आहेत ज्यांच्यासोबत तुम्ही काम करू शकता, जोपर्यंत तुम्ही त्यांच्याशी विश्वासार्ह नातेसंबंध प्रस्थापित करू शकता—अविश्वसनीय पुरवठादार तुमच्या ब्रँडवर वाईट परिणाम करेल.
ड्रॉपशीपिंग हा कमी-गुंतवणुकीचा मार्ग आहे उत्पादन-मार्केट फिटची चाचणी घेण्यासाठी आणि तुम्ही तुमच्या स्वतःच्या मूळ उत्पादनांमध्ये गुंतवणूक करण्यापूर्वी व्यवसाय सुरू करा. तुमचा पुरवठादार विश्वासार्ह आहे आणि उत्पादनांची गुणवत्ता तुमच्या ग्राहकांना विक्रीसाठी योग्य आहे याची खात्री करण्यासाठी नेहमी स्वत:साठी नमुना ऑर्डर करण्याचे सुनिश्चित करा.
2. डिझाईन आणि प्रिंट-ऑन-डिमांड उत्पादनांची विक्री
[इन्व्हेंटरी न ठेवता विक्री करा] [उभरते कोनाडे एक्सप्लोर करा]
दुसरे ड्रॉपशिपिंग मॉडेल, प्रिंट-ऑन-डिमांड तृतीय-पक्ष पुरवठादाराच्या हातात इन्व्हेंटरी, शिपिंग आणि पूर्तता ठेवते. परंतु वरील ड्रॉपशिपिंग कल्पनेच्या विपरीत, मूळ काहीतरी तयार करण्यासाठी या उत्पादनांना आपल्या स्वतःच्या डिझाइनसह सानुकूलित करण्यावर लक्ष केंद्रित केले आहे. जर तुमची सर्जनशील ग्राफिक्स आणि सौंदर्यशास्त्राकडे लक्ष असेल, तर तुम्ही याचा फायदा सहजपणे फायदेशीर व्यवसायात करू शकता.
टी-शर्ट, टोपी, फोन केस, हुडीज, स्कर्ट, टोट बॅग आणि बरेच काही तुमच्या सर्जनशीलतेसाठी कॅनव्हासेस बनतात. उदाहरणार्थ, जर तुम्ही विकसकांसाठी मजेदार घोषणा किंवा मांजरीच्या मालकांना प्रतिध्वनी देणारे संदर्भ विचार करू शकत असाल - जर एखाद्या समुदायामध्ये उत्कटता आणि अभिमान असेल, तर तुम्ही एक संभाव्य टी-शर्ट व्यवसाय सुरू करू शकता. हे एखाद्या कोनाडाला लक्ष्य करून तुमचा विपणन खर्च कमी करण्यास देखील मदत करेल .
तुम्ही डिझायनर नसले तरीही, Fiverr , Upwork , Freelancer , Toptal किंवा LinkedIn सारख्या फ्रीलान्स साइट्स वापरून काम करण्यासाठी तुम्ही डिझायनर शोधू शकता .
अनेक प्रिंट-ऑन-डिमांड सेवांसह, तुम्ही प्रत्येक उत्पादनासाठी पैसे देत आहात, त्यामुळे तुम्ही मोठ्या प्रमाणात ऑर्डर दिल्यापेक्षा प्रति युनिट मूळ किंमत जास्त महाग असेल. परंतु फायदा असा आहे की जर एखाद्या विशिष्ट डिझाइनची विक्री होत नसेल, तर तुम्ही त्या वस्तूसाठी अद्याप पैसे दिलेले नाहीत (केवळ तुम्ही ते आउटसोर्स केले असेल तरच डिझाइन).
जर हा प्रिंट-ऑन-डिमांड टी-शर्ट व्यवसाय तुम्हाला एक्सप्लोर करायचा असेल, तर तुम्ही टी-शर्ट मॉकअप टेम्पलेट्स देखील वापरू शकता जेणेकरून तुम्हाला प्रत्येक नवीन डिझाइनसाठी पूर्ण फोटोशूटवर पैसे खर्च करण्याची गरज नाही.
3. सानुकूलित गिफ्टिंग स्टोअर सुरू करा
[डिजिटल मालमत्ता तयार करा आणि विक्री करा] [उभरते कोनाडे एक्सप्लोर करा]
व्यवसाय कल्पना म्हणून वैयक्तिकृत भेटवस्तूंचे स्वतःचे गुण आहेत. तुम्ही तुमची जागा शोधू शकता आणि तुमच्या विक्रीला चालना देण्यासाठी अनेक प्रसंग मिळवू शकता. सानुकूल भेटवस्तू देण्याची कल्पना विशेष आहे कारण ती लोकांना महत्त्वाच्या तारखा साजरी करण्यास आणि जवळचे स्नेह व्यक्त करण्यात मदत करते. एक उदयोन्मुख कोनाडा म्हणून, जिथे तुमच्याकडे अनेक लहान खेळाडू आहेत. तथापि, आधी सांगितल्याप्रमाणे, आपण आपले गुण दोन विस्तृत श्रेणींमध्ये विविध कोनाड्यांमध्ये शोधू शकता:
- वैयक्तिक कल्पना, जसे की फोटो फ्रेम आणि की-चेन
- समूह भेटवस्तू, जसे की स्मरणार्थ भेटवस्तू ज्यांना B2B संभाव्य मानले जाऊ शकते.
विशेष वस्तू आणि सानुकूल करण्यायोग्य पॅकेजिंग ऑफर करून तुम्ही तुमचा व्यवसाय वेगळे करू शकता. सानुकूलित भेटवस्तू सर्जनशीलता आणि दृढता असलेल्यांसाठी एक व्यवहार्य व्यवसाय पर्याय देऊ शकतात.
कॉन्फेटी गिफ्ट्स हा असाच एक व्यवसाय आहे ज्याने सर्व प्रसंगांसाठी भेटवस्तूंचा अनोखा संग्रह तयार केला आहे. आवश्यक असल्यास तुम्ही तुमचा स्वतःचा गिफ्ट बॉक्स निवडू शकता आणि बनवू शकता किंवा त्यांच्या सर्जनशील भेटवस्तू कल्पना खरेदी करू शकता.
3. सानुकूलित गिफ्टिंग स्टोअर सुरू करा
[डिजिटल मालमत्ता तयार करा आणि विक्री करा] [उभरते कोनाडे एक्सप्लोर करा]
व्यवसाय कल्पना म्हणून वैयक्तिकृत भेटवस्तूंचे स्वतःचे गुण आहेत. तुम्ही तुमची जागा शोधू शकता आणि तुमच्या विक्रीला चालना देण्यासाठी अनेक प्रसंग मिळवू शकता. सानुकूल भेटवस्तू देण्याची कल्पना विशेष आहे कारण ती लोकांना महत्त्वाच्या तारखा साजरी करण्यास आणि जवळचे स्नेह व्यक्त करण्यात मदत करते. एक उदयोन्मुख कोनाडा म्हणून, जिथे तुमच्याकडे अनेक लहान खेळाडू आहेत. तथापि, आधी सांगितल्याप्रमाणे, आपण आपले गुण दोन विस्तृत श्रेणींमध्ये विविध कोनाड्यांमध्ये शोधू शकता:
- वैयक्तिक कल्पना, जसे की फोटो फ्रेम आणि की-चेन
- समूह भेटवस्तू, जसे की स्मरणार्थ भेटवस्तू ज्यांना B2B संभाव्य मानले जाऊ शकते.
विशेष वस्तू आणि सानुकूल करण्यायोग्य पॅकेजिंग ऑफर करून तुम्ही तुमचा व्यवसाय वेगळे करू शकता. सानुकूलित भेटवस्तू सर्जनशीलता आणि दृढता असलेल्यांसाठी एक व्यवहार्य व्यवसाय पर्याय देऊ शकतात.
कॉन्फेटी गिफ्ट्स हा असाच एक व्यवसाय आहे ज्याने सर्व प्रसंगांसाठी भेटवस्तूंचा अनोखा संग्रह तयार केला आहे. आवश्यक असल्यास तुम्ही तुमचा स्वतःचा गिफ्ट बॉक्स निवडू शकता आणि बनवू शकता किंवा त्यांच्या सर्जनशील भेटवस्तू कल्पना खरेदी करू शकता.
४. तुमच्या डिजिटल निर्मितीची ऑनलाइन विक्री करा (संगीत/ छायाचित्रण/ डिजिटल कला)
[डिजिटल मालमत्ता तयार करा आणि विक्री करा] [उभरते कोनाडे एक्सप्लोर करा]
संगीत, अभ्यासक्रम, ईपुस्तके आणि टेम्पलेट्स यांसारखी डिजिटल उत्पादने कल्पनांच्या या सूचीमध्ये अद्वितीय आहेत. इतरांप्रमाणे, ते मूर्त उत्पादने नाहीत. परिणामी, आवर्ती उत्पादन किंवा शिपिंग खर्चाची काळजी करण्याची गरज नाही त्यामुळे तुमचे मार्जिन उच्च राहतील.
युक्ती म्हणजे चांगल्या डिजिटल उत्पादनासाठी काय बनते हे शोधणे. मूळ इंस्ट्रुमेंटल बीट्सपासून ते इतर निर्मात्यांना परवाना मिळू शकणार्या स्टॉक फोटोंपर्यंत, माहिती उत्पादने आणि टेम्प्लेट्सपर्यंतची उत्तरे आहेत जी लोकांना विशिष्ट क्षेत्रात त्यांची कौशल्ये वाढविण्यात मदत करतात.
अगदी पुस्तकं – कूकबुक्स, पिक्चर बुक्स, कॉमिक बुक्स, कविता बुक्स, फोटो बुक्स, कॉफी टेबल बुक्स आणि कादंबर्या- जर तुम्हाला ज्ञान किंवा सर्जनशीलता मिळाली असेल, तर तुम्ही बाजारात आणू शकता अशी विविध मूळ पुस्तके आहेत. तुमच्याकडे ब्लॉग असल्यास किंवा ते सुरू करण्याचा विचार करत असल्यास तुमचे स्वतःचे पुस्तक लाँच करणे हा ब्लॉग कमाई करण्याचा उत्तम मार्ग असू शकतो .
मागणी आहे याची खात्री करण्यासाठी आणि मोठ्या प्रमाणात ऑर्डरसाठी ठराविक ग्राहकांची हमी देण्यासाठी तुम्ही तुमच्या पुस्तकाची कल्पना पूर्व-विक्री किंवा क्राउडफंडिंगचा विचार करू शकता. उपलब्ध एकाधिक क्राउडफंडिंग प्लॅटफॉर्म पहा .
तुमचा कल कलात्मक कल असेल किंवा कॅमेर्याभोवती तुमचा मार्ग माहित असल्यास, तुम्ही तुमच्या कामाचा एक भाग इतरांना भौतिकरित्या मालकी देण्यासाठी प्रिंट-ऑन-डिमांड व्यवसाय मॉडेल वापरून ड्रॉपशिप करू शकता. तुम्ही मुद्रित करू इच्छित असलेल्या सामग्रीचे अधिकार तुमच्याकडे असल्याची खात्री करा, जोपर्यंत तुम्ही सार्वजनिक डोमेन मालमत्ता वापरत नाही ज्यावर तुम्ही मुक्तपणे कमाई करू शकता.
तुम्हाला आधीच ऑनलाइन गुंतलेले असल्यास, तुम्ही व्यंगचित्रकार किंवा शहरी छायाचित्रकार असाल, तर ही व्यवसाय कल्पना वापरण्यासाठी तुम्ही विशेषत: चांगल्या स्थितीत आहात.
तुमच्याकडे एखादी प्रतिभा असेल जी डिजिटल उत्पादनात बदलली जाऊ शकते, तर तुम्ही उत्पन्नाच्या नवीन प्रवाहात पॅकेजिंग करण्याचा विचार करू शकता.
अतिरिक्त संसाधने:
- Crowdfunder (Shopify अॅप)
- लुलु एक्सप्रेस (शॉपिफाई अॅप)
- विशबेरी
- Shopify सह डिजिटल उत्पादने कशी विकायची
- अलास्कातील एका उद्योजकाने जगातील सर्वात मोठा हिप-हॉप ड्रम नमुना व्यवसाय कसा तयार केला
- ऑनलाइन फोटो कसे विकायचे
- डिजिटल उत्पादने कशी विकायची (प्लस 6 कल्पना तुम्हाला सुरू करण्यासाठी)
- कला ऑनलाइन कशी विकायची: अंतिम मार्गदर्शक
- ऑनलाइन फोटो कसे विकायचे: नवशिक्या आणि व्यावसायिक छायाचित्रकारांसाठी
5. अभ्यासक्रम किंवा वेबिनार विक्री करा
[डिजिटल मालमत्ता तयार करा आणि विक्री करा] [उभरते कोनाडे एक्सप्लोर करा]
जर तुम्ही स्वत:ला हस्तांतरित आणि शिकवण्यायोग्य कौशल्ये किंवा क्षमता समजत असाल, तर तुम्ही याकडे एक गंभीर उपक्रम म्हणून पाहू शकता. तुमचे कौशल्य इतरांना मदत करू शकते आणि त्यांना आवश्यक कौशल्ये तयार करू शकते.
लोक मुख्यतः स्वतःचे कौशल्य वाढवण्यासाठी आणि करिअर बदल किंवा पदोन्नती साध्य करण्यासाठी ऑनलाइन कोर्स पाहतात. तथापि, काही लोक आता अभ्यासक्रमांकडे पाहतात कारण त्यांना या विषयात रस आहे आणि त्यांना तो उत्कटतेने करायचा आहे. तुमच्याकडे एक समर्पित प्रेक्षक पैसे भरण्यासाठी तयार आहेत आणि कोर्सला वचनबद्ध आहेत.
तुम्ही श्रेणीतील विशिष्ट विषय किंवा सध्या बाजारात ट्रेंडिंग कौशल्ये निवडू शकता. तुम्हाला फक्त एक पात्रता प्रमाणपत्र किंवा दाखवण्यासाठी कौशल्य, कॅमेरा आणि संपादन सॉफ्टवेअरची आवश्यकता आहे.
वर्डप्रेस प्लगइन आणि Udemy सारखे विविध प्लॅटफॉर्म तुमचे अभ्यासक्रम सूचीबद्ध करतात. जर तुम्हाला कोर्समध्ये गुंतवणूक करायची नसेल तर तुम्ही वेबिनार किंवा वर्कशॉपचा विचार करू शकता.
अतिरिक्त संसाधने:
- स्कूल ऑफ लाइफ: एका स्व-शिकवलेल्या वेडिंग एक्सपर्टने क्रिएटिव्हसाठीच्या कोर्सेसमध्ये पैसे कसे मिळवले
- Shopify वर अभ्यासक्रम आणि सदस्यता कार्यक्रम विक्री
6. तुमचे कौशल्य/ कौशल्य सेवेत बदला
[छंद/पॅशनला व्यवसायात रूपांतरित करा] [सेवा विक्री करा]
सेवा-आधारित व्यवसायांसह, "वेळ" ही तुमची यादी आणि तुमची सर्वात महत्त्वपूर्ण गुंतवणूक आहे. तुम्हाला तुमच्या दिवसात फक्त मर्यादित तासांचा पुरवठा आहे. तथापि, जर तुमच्याकडे मागणी असलेली कौशल्ये असतील तर ते उठणे आणि धावणे सोपे करते.
भौतिक किंवा डिजिटल वस्तूंद्वारे त्यांच्या सेवांचे "उत्पादन" करून अतिरिक्त महसूल प्रवाह तयार करण्यासाठी ते वरील इतर कोणत्याही कल्पनांसह त्यांचा व्यवसाय वाढवू शकतात.
छायाचित्रकार, उदाहरणार्थ, त्यांच्या Instagram खात्याद्वारे ऑनलाइन प्रिंट्स विकताना स्थानिक कार्यक्रमाची सेवा देऊ शकतात. कॉपीरायटर उच्च-रूपांतरित विक्री कॉपीची कॉपीरायटिंग स्वाइप फाइल विकू शकतो. तुमच्या सेवा-आधारित व्यवसायाला भौतिक उत्पादनांसह जोडल्याने तुम्हाला उत्पन्नाचा आणखी एक स्रोत मिळू शकतो जो तुमच्या वेळेशी थेट जोडलेला नाही.
तुमच्या कौशल्याभोवती तुम्ही तयार करू शकता अशा काही प्रमुख सेवा आहेत:
- फोटोग्राफी आणि व्हिडिओग्राफी- तुमची वेबसाइट सेट करा, तुमची काही उत्कृष्ट चित्रे दाखवा आणि तुमच्या अतिपरिचित क्षेत्राला कळवा की तुम्ही फोटोग्राफी सेवा म्हणून देत आहात. अर्थात, व्यावसायिक कॅमेर्यांसाठी नसल्यास तुम्ही स्मार्टफोन फोटोग्राफी कधीही करू शकता. स्मार्टफोन फोटोग्राफी कशी करावी याबद्दल येथे एक मार्गदर्शक आहे .
- इंटीरियर डेकोरेटिंग- जर तुम्हाला इंटिरिअर्सची आवड असेल आणि तुम्हाला सुंदर घरे बांधायला आवडतील असे वाटत असेल, तर ऑनलाइन सल्लामसलत किंवा इंटिरिअर डेकोरेशन सेवा म्हणून द्या. तथापि, आपल्याला आवश्यक आहे
- पाळीव प्राणी बसणे- जर तुम्ही अशी व्यक्ती असाल ज्याला नेहमीच पाळीव प्राणी हवे होते किंवा एकापेक्षा जास्त पाळीव प्राणी आहेत परंतु ते जास्त ठेवू शकत नाहीत, तर ही तुमच्यासाठी योग्य व्यवसाय कल्पना असू शकते. सगळ्यात चांगली गोष्ट अशी आहे की सर्व लोक अशा व्यवसायात पाहतात की व्यक्ती प्राण्यांवर मनापासून प्रेम करते. हा व्यवसाय सुरू करण्यासाठी एवढेच लागते. PetBacker सारखे प्लॅटफॉर्म तुमच्यासाठी सूचीबद्ध करण्यासाठी उपलब्ध आहेत.
पुनश्च. तुम्ही Shopify सह ऑनलाइन पाळीव प्राणी पुरवठा स्टोअर देखील सुरू करू शकता. हेड्स अप फॉर टेल्सने ते कसे केले ते येथे आहे . - फिटनेस ट्रेनिंग- जर तुम्हाला जीवनशैली म्हणून फिटनेसचा प्रचार करण्याची आवड असेल, तर ही तुमची ताकद आहे. ऑनलाइन वर्ग आणि इतर प्रमाणपत्रांच्या मदतीने तुम्ही फ्रीलान्स सल्लागार होऊ शकता. जोपर्यंत तुम्ही काही निष्ठावंत क्लायंट गोळा करत नाही तोपर्यंत तुम्ही अर्बन कंपनीसारख्या अॅप्लिकेशन्समध्ये नावनोंदणी करण्याचा विचार करू शकता. तुम्ही वर्ग देखील घेऊ शकता आणि ग्राहकांना ऑनलाइन प्रशिक्षण देऊ शकता.
तुमची कौशल्ये आवश्यक असलेल्या लोकांद्वारे शोधण्याची तुमची शक्यता वाढवण्यासाठी तुम्ही Upwork सारख्या फ्रीलान्स मार्केटप्लेसद्वारे तुमच्या सेवा देखील देऊ शकता
7. तुमचे स्वतःचे क्युरेट केलेले फॅशन बुटीक सुरू करा
[छंद/पॅशनला व्यवसायात रूपांतरित करा] [इन्व्हेंटरी न ठेवता विक्री करा]
जर तुम्हाला फॅशन आवडत असेल आणि तुमची स्टाइलची भावना ऑनलाइन शेअर करत असेल, तर तुम्ही तुमचे स्वतःचे ऑनलाइन फॅशन बुटीक तयार करण्याचा विचार करू शकता. तुम्हाला फॅशन डिझायनर बनण्याचीही गरज नाही—तुम्ही थेट निर्मात्यांकडून तयार उत्पादने क्युरेट करू शकता आणि ते मिळवू शकता आणि तुमच्या ब्रँड अंतर्गत विकू शकता.
गुंतवणूक कमी ठेवण्यासाठी, तुम्ही कोणत्याही इन्व्हेंटरीचा साठा न करता हे पूर्ण करू शकता. तुमच्या स्टोअरमध्ये फक्त सारखी फॅशन ड्रॉपशिपिंग अॅप्स जोडा . कपडे, शूज, स्विमवेअर, अॅक्सेसरीज आणि बरेच काही पासून, तुम्ही त्यांच्या कॅटलॉगमधून उत्पादने निवडण्यास, तुमचे मार्कअप निर्धारित करण्यात आणि तुमच्या स्टोअरवर विकण्यास सक्षम असाल. तुम्ही व्यवसायाचा पुढचा भाग हाताळत असताना, Trendsi तुमच्यासाठी इन्व्हेंटरी, शिपिंग, रिटर्न आणि ग्राहक इनव्हॉइसिंग हाताळते – आणि सर्व संपार्श्विक तुमचे ब्रँडिंग प्रतिबिंबित करतील.
8. हस्तकला आणि घरगुती वस्तूंची विक्री करा
[छंद/पॅशनला व्यवसायात रूपांतरित करा]
तुम्ही निर्माता असाल - मग तुम्ही DIY साबण, मेणबत्त्या, सॉस किंवा मातीची भांडी असाल - तुम्ही ऑनलाइन व्यवसाय कल्पना शोधण्यासाठी अद्वितीय स्थितीत आहात कारण उत्पादन विकास आणि खरेदी अक्षरशः तुमच्या हातात आहे . हे पूर्णपणे कौशल्यावर आधारित व्यवसाय मॉडेल आहे. या सूचीतील इतर अनेक कल्पनांप्रमाणे, तुम्हाला शिपिंग आणि इन्व्हेंटरी व्यवस्थापनाचा विचार करावा लागेल, परंतु तुम्ही सातत्यपूर्ण विक्री सुरू करेपर्यंत तुम्ही प्रति-ऑर्डर आधारावर किंवा लहान बॅचसह प्रारंभ करू शकता.
तथापि, या उपक्रमातील सर्वात मोठी गुंतवणूक तुमचा वेळ आणि लक्ष असेल. प्रत्येक उत्पादन पूर्णतेच्या जवळ असावे. तुम्ही जितके वाढाल तितके तुम्ही तुमची कार्यक्षमता वाढवू शकाल कारण तुम्हाला अनेक प्रक्रिया सुधारणा कल्पना सापडतील.
स्केल करण्यासाठी, आपण कौशल्ये शिकवण्यास/हस्तांतरित करण्यास/आउटसोर्स करण्यास सक्षम असणे आवश्यक आहे. म्हणूनच तुमच्याकडे एक ऑप्टिमाइझ केलेली प्रक्रिया असणे आवश्यक आहे. तीनपैकी, खर्च-प्रभावीता आणि नियंत्रणाच्या दृष्टीने अध्यापन हा सर्वात फायदेशीर मार्ग असू शकतो. उत्कृष्ट परिणाम साध्य करण्यासाठी स्केलेबिलिटीसाठी खर्च-प्रभावी धोरण तयार करणे आवश्यक आहे.
Shopify वरील अनेक निर्मात्यांनी अर्धवेळ गृह-आधारित व्यवसायाची सुरुवात केली , Etsy वर त्यांच्या घरातून किंवा मित्र आणि कुटुंबियांना विक्री केली, त्यांच्या उत्पादनांची मागणी स्थापित केल्यानंतर पूर्ण-वेळ व्यवसाय मालक बनले.
9. तुम्ही अनेक मार्गांनी कमाई करू शकणारे प्रेक्षक वाढवा
[छंद/पॅशनला व्यवसायात रूपांतरित करा] [उभरते कोनाडे एक्सप्लोर करा]
आजच्या कनेक्टेड जगात, इतरांचे लक्ष वेधून घेण्याची आणि ठेवण्याची क्षमता ही एक संपत्ती आहे. हे असे आहे की ज्यासाठी अनेक व्यवसाय पैसे द्यायलाही तयार असतात आणि अनेक निर्माते एकाधिक कमाईच्या प्रवाहासह व्यवसायात रूपांतरित करण्यास सक्षम असतात. येथे कोणतेही उत्पादन किंवा इन्व्हेंटरी होल्डिंग समाविष्ट नाही. हे एक उदयोन्मुख स्थान आहे जिथे तुम्ही एकाधिक सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मचा लाभ घेऊ शकता. या कल्पनेत तुम्ही तुमचा कोनाडा शोधू शकता; तुम्ही फॅशन प्रभावक, जीवनशैली प्रभावक, खाद्य समीक्षक, चित्रपट समीक्षक, टेक उत्साही आणि बरेच काही असू शकता. तुमच्या जवळची श्रेणी निवडा. जरी तेथे अनेक फॅशन प्रभावक असले तरीही, तुम्ही तत्वज्ञान, सादरीकरणाची एक वेगळी शैली स्वीकारून किंवा तुमच्या प्रेक्षकांसाठी फॅशन सुलभ करून स्वतःला वेगळे करू शकता.
तुम्ही YouTube , Instagram , किंवा ब्लॉग (आदर्शपणे वेगवेगळ्या चॅनेलचे संयोजन) वर तुमचे फॉलोअर्स वाढवणे निवडले तरीही, तुमच्याकडे तुमच्या प्रेक्षकांची कमाई करण्याचे अनेक मार्ग आहेत:
- ब्रँड्सच्या वतीने प्रायोजित पोस्ट करा
- संलग्न व्हा
- भौतिक किंवा डिजिटल उत्पादनांची विक्री करा (या यादीतील कोणत्याही कल्पनांद्वारे)
- तुमच्या प्रेक्षकांना तुम्हाला निधी देऊ द्या (उदा: Patreon )
- वरील संयोजन (ते परस्पर अनन्य नाहीत)
व्यवसाय सुरू करण्यासाठी प्रेक्षक-प्रथम दृष्टीकोन घेतल्याचा अर्थ असा आहे की तुम्ही दीर्घ खेळ खेळत आहात (तुम्ही ते शोधून काढेपर्यंत काही महिने लागू शकतात). तुमचे स्वतःचे प्रेक्षक वाढवणे हा सोपा उपक्रम नाही. तुम्ही क्रिएटिव्ह असले पाहिजे आणि नियमितपणे पोस्ट केले पाहिजे. तुम्ही स्नूझ केल्यास, तुम्ही तुमचे अनुयायी गमावाल. तुमच्या अनुयायांची संख्या महत्त्वाची आहे; तथापि, या व्यवसाय कल्पनेसह ब्लॉकमधून बाहेर पडण्यासाठी तुम्हाला लाखो अनुयायांची आवश्यकता नाही.
उदाहरणार्थ, ऐश्वर्या कौशल जैन, एक फॅशन प्रभावशाली आहे जी हळूहळू प्रसिद्ध झाली आणि तिने आता एक मोठा व्यवसाय तयार करण्यासाठी तिच्या सेलिब्रिटीचा फायदा घेतला आहे – कारवर्या नावाचे तिचे स्वतःचे फॅशन स्टोअर.
10. क्लाउड किचन किंवा बेकरी
[छंद/पॅशनला व्यवसायात रूपांतरित करा]
तुम्हाला स्वयंपाक आणि बेकिंगची आवड आहे का? त्या बाबतीत, ही तुमच्यासाठी सर्वोत्तम कमी किमतीची व्यवसाय कल्पना आहे. तुम्ही तुमच्या क्लाउड किचन/बेकरीसाठी मेनू ठरवू शकता, त्यासाठी एक ऑनलाइन स्टोअर सेट करू शकता आणि तुमच्या जवळच्या लोकांना त्यांचे अन्न एकतर डिलिव्हरी किंवा उचलू द्या. हे एक उदयोन्मुख कोनाडा व्यवसाय मॉडेल आहे ज्याला साथीच्या आजाराच्या काळात गती मिळाली.
आणखी काय? तुम्हाला किती व्यवसाय चालवायचा आहे किंवा तुम्हाला एका दिवसात किती ऑर्डर्स हाताळायच्या आहेत याची लवचिकता मिळते.
Ambrosia The Bakery हे अशा अनेक यशस्वी उपक्रमांपैकी एक आहे ज्यांनी त्यांचे स्वतःचे Shopify स्टोअर्स सुरू केले आहेत.